• Cơ sở 1: Số 45, Lô C, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 334 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Thư Khai Giảng Năm Học Mới 2020-2021

Đăng ngày: 04/09/2020 - Lượt xem: 501

Một năm học mới với biết bao hứng khởi và niềm hy vọng của các em học sinh sẽ lại bắt đầu. Xuyên suốt hành trình hơn 12 năm giảng dạy tiếng Anh của Sun School, lễ Khai giảng nào cũng thật đặc biệt nhưng có lẽ ngày Khai giảng năm nay sẽ mang nhiều cảm xúc hơn cả. 

Kính gửi Quý phụ huynh và các em học sinh!

Lời đầu tiên, thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Anh ngữ Sun School, tôi, Ms. Huyền xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con học tập tiếng Anh tại trung tâm chúng tôi trong thời gian qua và trong năm học mới 2020-2021.

Xuyên suốt hành trình hơn 12 năm giảng dạy tiếng Anh của Sun School, lễ Khai giảng nào cũng thật đặc biệt nhưng có lẽ ngày Khai giảng năm nay sẽ mang nhiều cảm xúc hơn cả. Dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng và xáo trộn không nhỏ tới mọi lĩnh vực đời sống nói chung và cả ngành Giáo dục nói riêng. Đã có những lúc các con phải tạm thời nghỉ học để giãn cách xã hội tuy nhiên sau đó bằng nhiều nỗ lực, sự ủng hộ của Quý phụ huynh, sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và Trung tâm mà các lớp học trực tuyến đã được ra đời cũng như hoạt động tích cực. Đến nay, vượt lên mọi khó khăn, thử thách, chúng ta đã và đang kiểm soát lại được tình hình và niềm vui đến lớp của các con không bị gián đoạn. Đó sẽ là những cảm xúc và những kỷ niệm mà Anh ngữ Sun School không thể nào quên!

Một năm học mới với biết bao hứng khởi và niềm hy vọng của các em học sinh sẽ lại bắt đầu. Chúng tôi, tập thể giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài giàu lòng yêu trẻ, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm chuyên môn vững vàng và uy tín nghề nghiệp đã, đang và sẽ luôn làm việc hết mình để giảng dạy cho các em học sinh kiến thức và lan tỏa tình yêu với môn tiếng Anh nhằm bồi dưỡng nên thế hệ học sinh không những giỏi ngoại ngữ mà còn có phẩm chất đạo đức tốt.

Trong năm học vừa qua, Trung tâm đã được chứng kiến và chúc mừng rất nhiều thành tích nổi bật của các học sinh Sun School. Các em thi đỗ vào các trường THPT chuyên chất lượng cao trên địa bàn thành phố như THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam , THPT chuyên - Đại học Sư Phạm Hà Nội… với thành điểm số cao trong môn tiếng Anh. Bên cạnh đó, hầu hết học sinh tiểu học đạt điểm tổng kết môn tiếng Anh cuối năm 10 điểm và có rất nhiều học sinh học THCS, THPT đều trên 9 “phảy”, từ 9,3 – 9,8. Đây là món quà vô giá mà các em đã dành tặng cho chính mình, cho bố mẹ và thầy cô giáo ở Anh ngữ Sun School. Thầy cô thực sự tự hào, chúc mừng và biểu dương thành tích đáng trân trọng của các em trong những kỳ thi vừa qua, đồng thời gửi lời động viên chân thành đến các em vì một số lý do khác nhau chưa đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Không có cố gắng nào là vô ích, không có ước mơ nào là không thể chắp cánh, chỉ cần các em luôn nghị lực, không ngừng hy vọng và tiến lên phía trước. Những thành công tốt đẹp nhất đang đón chờ các em!

Trong năm học mới, Anh ngữ Sun School sẽ tiếp tục hoàn thiện quy trình, hiện đại hoá phương pháp giảng dạy và học tập để ngày càng nâng cao hiệu quả. Trung tâm sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế nhằm giúp các em giao tiếp tự tin, phát triển tư duy ngôn ngữ và làm quen với phương pháp giáo dục hiện đại.

Sun School cam kết chất lượng môi trường học tập để luôn xứng đáng với địa chỉ đào tạo Anh ngữ được Quý phụ huynh Hà Nội giao trọn niềm tin hơn 12 năm nay! Đến với Anh ngữ Sun School, học sinh không chỉ được trau dồi nâng cao kiến thức mà còn được phát triển những kỹ năng mềm quan trọng, kết nối với bạn bè, cùng nhau tiến bộ. Hãy để Anh ngữ Sun School chắp cánh cho ước mơ bay cao bay xa của các con!

Chúc các con học sinh một năm học mới nhiều hứng khởi, nhiều thành công. Kính mong Quý phụ huynh luôn đồng hành cùng Anh ngữ Sun School để cùng giúp đỡ các con đạt được những thành tựu tươi đẹp nhất!

 

Trân trọng!

Giám đốc Trung tâm

Ms. Huyền

Tin tức khác
  • Cô Hà Huyền – Giáo viên luyện thi IELTS đồng thời là Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Sun School là gương mặt luôn được các bậc phụ huynh đặt trọn niềm tin và học sinh thì vô cùng yêu mến. Cô Huyền đã giúp rất nhiều học trò chinh phục thành công thang điểm cao IELTS để tiến gần hơn với ước mơ của mình.
  • Summer Event 2022

    1077 Lượt xem
    Nhiều bạn nhỏ lần đầu được trải nghiệm đi xem phim cùng các bạn học ở trung tâm nên tối thứ 6 đã chuẩn bị đồng phục của Sun School, những bạn chưa chuẩn bị được đồng phục Sun School thì dặn bố mẹ chuẩn bị cho những bộ đồ đẹp để sáng hôm sau mặc đi Event, có bạn trước khi đi ngủ còn dặn bố mẹ nhớ đánh thức con dậy từ 6h để...
  • Sau thời gian dài các con phải học online, việc tiếp thu cũng như nắm bắt kiến thức tiếng Anh ít nhiều không được như mong ước của các con cũng như sự kỳ vọng của quý vị phụ huynh.