• Cơ sở 1: Số 45, Lô C, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 334 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Thành Quả Đáng Tự Hảo Của Lớp Ngữ Pháp Tiếng Anh Hè 2019

Đăng ngày: 10/07/2020 - Lượt xem: 587

Hoàn thành khóa ngữ pháp tiếng Anh hè 2019, sau một năm nhìn lại các học sinh đã đạt được những thành tích rất đáng nể. Hãy cùng Anh ngữ Sun School gặp gỡ một số học sinh tiêu biểu qua bài viết sau.

Một ngày trên cả tuyệt vời khi Anh ngữ Sun School liên tiếp nhận được tin vui từ các bậc phụ huynh. Đặc biệt, nhiều bạn nhỏ học khóa Ngữ pháp tiếng Anh 2019 đã giành được điểm 10 tổng kết môn tiếng Anh ở trường cũng như các thành tích đáng nể khác.

Đó là bạn Trần Phương Thuỳ hiện đang học lớp SA 12 tại Sun School đã đạt điểm 10 tổng kết môn tiếng Anh. Qua hè này Phương Thùy sẽ lên lớp 5. Theo chia sẻ của mẹ bạn Phương Thùy - việc học tiếng Anh ở trường không làm khó được Thùy vì con đã có nền tảng ngữ pháp vững chắc tại Sun School.

Học sinh Trần Phương Thùy

Bạn Nguyễn Trường An sau khi hoàn thành lớp Ngữ pháp 2019 đã tự tin bước vào kỳ thi Cambridge trình độ Flyers và dành điểm tuyệt đối (5 khiên ở cả 4 kỹ năng). Nền tảng kiến thức Ngữ pháp đã hỗ trợ Trường An thực hành tốt 4 kỹ năng Nói - Nghe - Đọc - Viết tiếng Anh.

Học sinh Nguyễn Trường An

Bạn Lê Hải Châu - cũng là một học sinh của lớp Ngữ pháp 2019 và đạt điểm tổng kết 10 điểm môn tiếng Anh ở trường.

Học sinh Lê Hải Châu

Và đó là bạn Võ Anh Quân - một học sinh được thầy cô đánh giá là rất tiềm năng với tinh thần nghiêm túc trong rèn luyện. Quân đã đạt điểm 10 tổng kết môn tiếng Anh và qua hè này là chuẩn bị sang lớp 6.

Học sinh Võ Anh Quân

Chứng kiến quá trình trưởng thành và thành tích của các con ngày hôm nay, Anh ngữ Sun School rất tự hào không chỉ về Phương Thùy, Trường An, Hải Châu, Anh Quân mà còn những chiến binh xuất sắc khác tại Sun School đã luôn giữ lửa học tập hăng say để chinh phục tiếng Anh giỏi.

Các con chính là những tấm gương phản chiếu cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân - sự đồng hành, ủng hộ hết mình từ phía các bố mẹ và sự dìu dắt, giảng dạy nhiệt huyết của thầy cô tại Sun School. Sun School thực sự hãnh diện khi được góp một phần quan trọng trong việc xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu cho các con!

 

Thông tin liên hệ:
Sun School - Bringing light to learning
Hotline: 091.300.8915

Email: sunschoolvn@gmail.com

Tin tức khác
  • Cô Hà Huyền – Giáo viên luyện thi IELTS đồng thời là Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Sun School là gương mặt luôn được các bậc phụ huynh đặt trọn niềm tin và học sinh thì vô cùng yêu mến. Cô Huyền đã giúp rất nhiều học trò chinh phục thành công thang điểm cao IELTS để tiến gần hơn với ước mơ của mình.
  • Summer Event 2022

    1237 Lượt xem
    Nhiều bạn nhỏ lần đầu được trải nghiệm đi xem phim cùng các bạn học ở trung tâm nên tối thứ 6 đã chuẩn bị đồng phục của Sun School, những bạn chưa chuẩn bị được đồng phục Sun School thì dặn bố mẹ chuẩn bị cho những bộ đồ đẹp để sáng hôm sau mặc đi Event, có bạn trước khi đi ngủ còn dặn bố mẹ nhớ đánh thức con dậy từ 6h để...
  • Sau thời gian dài các con phải học online, việc tiếp thu cũng như nắm bắt kiến thức tiếng Anh ít nhiều không được như mong ước của các con cũng như sự kỳ vọng của quý vị phụ huynh.