• Cơ sở 1: Số 45, Lô C, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 334 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Hai Bạn Gái Thi Đỗ THPT Chuyên Năm Học 2020 - 2021

Đăng ngày: 09/08/2020 - Lượt xem: 921

Trải qua 1 kỳ thi tuyển sinh lớp 10 gay go nhưng cũng đầy quyết tâm, giờ đây các học sinh đã nhận được kết quả từ chính những cố gắng và nỗ lực của mình. Nhờ sự chia vui của phụ huynh với Trung tâm, hôm nay Anh ngữ Sun School xin giới thiệu đến các bố mẹ “chân dung” 2 “nhà leo núi” Ngọc Mai – Thúy Ngà đã đạt được những điểm số cao khi thi tuyển vào lớp 10.

Thành tích đáng nể của Ngọc Mai và Thúy Ngà

Như các bố mẹ đã biết, kỳ thi vào lớp 10 chuyên tại Hà Nội khốc liệt không kém gì kỳ thi Đại học. Hành trang đi thi của các con là ước mơ, là niềm tin vào một tương lai tươi sáng và 200% nỗ lực. Bởi vậy khi đạt được mục tiêu mà mình đã lựa chọn, niềm vui không chỉ của riêng các con mà còn lan tỏa đến tất cả mọi người xung quanh.

Vừa qua, Anh ngữ Sun School rất hạnh phúc khi nhận được thông tin các con không những thi đỗ vào trường chuyên mà còn giành được điểm số rất cao.

Đó là bạn Trịnh Ngọc Mai - thi đỗ THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và tuyệt vời hơn khi điểm ngoại ngữ đề thi của Sở giáo dục Đào tạo Hà Nội là tuyệt đối: 10 điểm và ngoại ngữ vào lớp chuyên là 9.7.

Bảng điểm thi vào lớp 10 THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam với tiếng Anh đề thi của Sở giáo dục Đào tạo Hà Nội đạt điểm 10 và vào lớp chuyên là 9.7

Bạn gái thứ 2 là Nguyễn Thuý Ngà, đã thi đỗ Chuyên Anh trường chuyên THPT - Đại học Sư Phạm Hà Nội.

 

Bảng điểm thi Chuyên Anh trường chuyên THPT - Đại học Sư Phạm Hà Nội của Thúy Ngà

Sun School xin gửi lời chúc mừng nhiệt liệt đến hai bạn và gia đình. Để đạt được thành công ngày hôm nay, Ngọc Mai và Thúy Ngà đã có 1 hành trình học tập phấn đấu thực sự chăm chỉ, đặc biệt là tại Anh ngữ Sun School.

Chặng đường phấn đấu của Ngọc Mai – Thúy Ngà

Ngọc Mai:

Sun School còn nhớ hồi nào, trước khi gửi con theo học tại Sun School, bố mẹ mong muốn con sẽ được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động, bớt nhút nhát và tăng sự tự tin. Ấy vật mà sau một thời gian theo học, con không những loại bỏ được sự ngại ngùng với thầy cô, bạn bè mà còn tự tin tương tác với cả thầy cô nước ngoài.

Ngọc Mai (bạn gái thứ 3 từ trái sang) tại lớp học tiếng Anh tại Sun school khi con nhỏ

 

Ngọc Mai khá tự tin khi trả lời các câu hỏi của thầy Adam

Nhận xét về cô học trò nhỏ Ngọc Mai, Ms. Huyền chia sẻ tính tình em cực kỳ dễ mến, luôn luôn tập trung lắng nghe bài giảng và sự chỉ dạy của thầy cô giáo. Con có tư duy học tốt và luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu của mình.

Cùng với tư chất và khả năng của bản thân, khi nhận được sự tư vấn về lộ trình học tiếng Anh từ Ms. Huyền – Giám đốc Anh ngữ Sun School, Ngọc Mai như được chắp thêm cánh và từng bước đạt mục tiêu khá ngoạn mục.

Ngọc Mai đã biến ước mơ thành hiện thực khi thi đỗ vào THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam với điểm số rất ấn tượng. Điểm 10 tiếng Anh theo đề thi của Sở giáo dục Đào tạo Hà Nội và 9.7 điểm thi ngoại ngữ vào lớp chuyên của con chính là đóa hóa rực rỡ nhất mà Ngọc Mai dành tặng cho bố mẹ - những người đã luôn đồng hành và định hướng đúng đắn cho con và dành tặng thầy cô – những người truyền cảm hứng cho con, dìu dắt con qua từng bài học…

 

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, ngôi trường danh tiếng mà rất nhiều học sinh đều mơ ước được học tập

Thúy Ngà:

Nhắc đến bạn học sinh này, Sun School có rất nhiều kỷ niệm và ấn tượng về em. Nhà bạn Thúy Ngà có 3 chị em gái và điều đặc biệt là cả 3 chị em đều được bố mẹ tin tưởng gửi gắm học tập tại Anh ngữ Sun School.

Thuý Ngà bắt đầu học tiếng Anh từ lớp 1 tại Sun School. Khi đó chị gái Thúy Ngà là bạn Thuý Hiền đã theo học tại Sun School được hai năm. Nhận thấy chị gái Thuý Ngà học tiếng Anh tại Sun School có nhiều tiến bộ nên mẹ em không hề ngần ngại cho em học tiếng Anh từ khi còn nhỏ. Và sau này mẹ em cũng gửi gắm tiếp cô em út Thuý Ngân theo học tiếng Anh tại Sun School.

Chân dung bạn Thúy Ngà

Thuý Ngà và em gái Thuý Ngân

Ba chị em: Thuý Hiền - Thuý Ngà và Thuý Ngân

Thuý Ngà là một học sinh rất chăm chỉ và luôn quyết tâm với các mục tiêu học tập. Trước khi đến lớp, Ngà lúc nào cũng hoàn thành bài tập thầy cô giao và chăm chú lắng nghe giảng. Thời gian rảnh rỗi Ngà không ham chơi mà dành thời gian ôn tập các kiến thức đã học. Đây chính là lý do giúp Ngân có khối lượng kiến thức vững chắc và thi đỗ vào lớp Chuyên Anh yêu thích của ngôi trường giàu truyền thống chuyên THPT - Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Phía sau thành công của 2 bạn

­­Về thành công của Ngọc Mai – Thúy Ngà có một điểm chung đó chính là hai bạn luôn có hai mẹ đồng hành, hỗ trợ và đưa ra những lời khuyên, định hướng đúng đắn để hai con đạt được ước mơ của mình.

Mẹ Ngọc Mai – chị Vân luôn dõi theo và đồng hành cùng hành trình học tiếng Anh của con

Mẹ Ngọc Mai chia sẻ tin vui con thi chỗ chuyên Hà Nội – Amsterdam với Sun School

Ngọc Mai giờ đây đã trở thành một cô gái xinh đẹp, chụp ảnh cùng mẹ

 

Thúy Ngà chụp ảnh cùng mẹ

Một lần nữa, Sun School xin được chúc mừng Ngọc Mai – Thúy Ngà và gia đình hai em. Hãy tiếp tục đam mê, nỗ lực và giành được nhiều thành công hơn nữa khi sang trang mới của cuộc đời mình các con nhé!

 

Tin tức khác
  • Cô Hà Huyền – Giáo viên luyện thi IELTS đồng thời là Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Sun School là gương mặt luôn được các bậc phụ huynh đặt trọn niềm tin và học sinh thì vô cùng yêu mến. Cô Huyền đã giúp rất nhiều học trò chinh phục thành công thang điểm cao IELTS để tiến gần hơn với ước mơ của mình.
  • Summer Event 2022

    1256 Lượt xem
    Nhiều bạn nhỏ lần đầu được trải nghiệm đi xem phim cùng các bạn học ở trung tâm nên tối thứ 6 đã chuẩn bị đồng phục của Sun School, những bạn chưa chuẩn bị được đồng phục Sun School thì dặn bố mẹ chuẩn bị cho những bộ đồ đẹp để sáng hôm sau mặc đi Event, có bạn trước khi đi ngủ còn dặn bố mẹ nhớ đánh thức con dậy từ 6h để...
  • Sau thời gian dài các con phải học online, việc tiếp thu cũng như nắm bắt kiến thức tiếng Anh ít nhiều không được như mong ước của các con cũng như sự kỳ vọng của quý vị phụ huynh.