• Cơ sở 1: Số 45, Lô C, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 334 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Hành trình "Sun School Spelling Bee Contest 2019"

Đăng ngày: 11/03/2019 - Lượt xem: 1090

Trải qua gần nửa tháng, cuộc thi Sun School Spelling Bee 2019 đã đi đến vòng Chung kết và tìm ra những nhà Quán quân mới ở 3 level A, B, C. Hãy cùng Sun School nhìn lại hành trình của Spelling Bee Contest năm nay nhé!

Spelling Bee là tên một cuộc thi đánh vần tiếng Anh, yêu cầu các thí sinh phải đánh vần những từ được cho với mức độ khó khác nhau. Cuộc thi này được khởi xướng tại Mỹ và nhanh chóng lan rộng khắp toàn cầu. Đến nay Spelling Bee trở nên phổ biến ở các nước trên thế giới, đặc biệt ở các trường tiểu học, trung học và các trường đại học.

Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích phong trào thi đua học tập tiếng Anh, giúp các bạn học sinh trau dồi khả năng đánh vần, phát triển vốn từ vựng và sử dụng từ tiếng Anh chính xác hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức Spelling Bee Contest, Sun School tiếp tục tổ chức cuộc thi năm 2019 dành cho các học sinh đang theo học tại trung tâm, ở ba trình độ A, B, C tương ứng với từng độ tuổi.

Vòng Sơ khảo được tổ chức từ ngày 25/02 - 02/03/2019, qua đó đã tuyển chọn được 35 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng Chung kết:

 

Danh sách 35 thí sinh dự thi vòng Chung kết

Vòng Chung kết được diễn ra tại cơ sở 2 của Sun School, vào lúc 14h - 16h ngày 10/03/2019. Một số hình ảnh chuẩn bị của thí sinh trước vòng thi:

Sau 2 giờ thi hào hứng, 3 nhà vô địch ở 3 level của chúng ta đã lộ diện. Đó là: 

Bạn Trần Tuệ Nguyên (Kids 2C) - Giải Nhất level A

Bạn Nguyễn Hoàng Bách (Kids 3B) - Giải Nhất level B

Bạn Võ Anh Quân (Family 12) - Giải Nhất level C

Chân dung 3 nhà vô địch của Sun School Spelling Bee Contest 2019

Tuệ Nguyên, Hoàng Bách và Anh Quân là những học sinh theo học tại Sun School từ bậc Tiểu học. Trong quá trình học, 3 bạn rất chăm chỉ và chịu khó học trên lớp cũng như ôn tập bài vở ở nhà để đạt kết quả tốt. Bởi vậy, điểm số tại lớp mà các bạn đạt được luôn trong tốp đầu.

Đặc biệt Quán quân level B - Hoàng Bách đã khẳng định được sự nỗ lực của mình cả ở Anh ngữ Sun School và tại trường tiểu học Chu Văn An khi trước đó từng đạt giải Nhất tiếng Anh năm lớp 2:

Bách đạt giải nhất môn tiếng Anh năm học 2017 - 2018

Cùng với đó là 6 gương mặt đạt giải Nhì và Ba của cuộc thi rất xứng đáng được tuyên dương:

  • Level A:

Giải Nhì: Tống Diệp Anh (Sun 49)

Giải Ba: Nguyễn Hải Yến (Kids 2C)

  • Level B:

Giải Nhì: Trần Phương Thùy (Kids 3B)

Giải Ba: Lê Minh Anh (Kids 3E)

  • Level C:

Giải Nhì: Đào Trần Quỳnh Anh (Friends 3B)

Giải Ba: Nguyễn Ngọc Quang (Friends 3C)

9 thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi

Hãy cùng Sun School nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong lễ trao giải Sun School Spelling Bee Contest 2019 vừa qua nhé!

Các thí sinh của level A

 

Các thí sinh của level B

Các thí sinh của level C

Sun School nồng nhiệt chúc mừng thành tích của các con đã tham gia Spelling Bee Contest 2019 đồng thời chúc tất cả học sinh luôn giữ vững niềm tin, niềm đam mê và sở thích của mình dành cho ngôn ngữ tiếng Anh!

Tin tức khác
  • Cô Hà Huyền – Giáo viên luyện thi IELTS đồng thời là Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Sun School là gương mặt luôn được các bậc phụ huynh đặt trọn niềm tin và học sinh thì vô cùng yêu mến. Cô Huyền đã giúp rất nhiều học trò chinh phục thành công thang điểm cao IELTS để tiến gần hơn với ước mơ của mình.
  • Summer Event 2022

    1078 Lượt xem
    Nhiều bạn nhỏ lần đầu được trải nghiệm đi xem phim cùng các bạn học ở trung tâm nên tối thứ 6 đã chuẩn bị đồng phục của Sun School, những bạn chưa chuẩn bị được đồng phục Sun School thì dặn bố mẹ chuẩn bị cho những bộ đồ đẹp để sáng hôm sau mặc đi Event, có bạn trước khi đi ngủ còn dặn bố mẹ nhớ đánh thức con dậy từ 6h để...
  • Sau thời gian dài các con phải học online, việc tiếp thu cũng như nắm bắt kiến thức tiếng Anh ít nhiều không được như mong ước của các con cũng như sự kỳ vọng của quý vị phụ huynh.